Mới đây, công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) cho biết đơn vị vừa vinh dự nhận hai giải thưởng lớn tại khu vực Châu Á - Asia Pacific Enterprise Awards 2021 - cho hai hạng mục: "Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á" (Corporate Excellence Award) và "Thương hiệu truyền cảm hứng" (Inspirational Brand Award) do Enterprise Asia bình chọn và trao tặng.
Theo đó, được khởi xướng từ năm 2007, giải thưởng Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) do Enterprise Asia - tổ chức phi chính phủ hàng đầu Châu Á về doanh nghiệp - trao tặng, nhằm tôn vinh những doanh nghiệp xuất sắc, liên tục đổi mới, có sản phẩm, dịch vụ và thành quả kinh doanh nổi bật, phát triển bền vững.
Giải thưởng dành cho các doanh nghiệp có trách nhiệm xã hội trong khu vực, dựa trên các tiêu chí khắt khe cùng với những đánh giá, khảo sát độc lập.
Tại lễ trao giải APEA 2021, Dai-ichi Life Việt Nam là doanh nghiệp duy nhất trong ngành bảo hiểm được nhận giải thưởng kép ở hai hạng mục: "Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á" (Corporate Excellence Award) và "Thương hiệu truyền cảm hứng" (Inspirational Brand Award).
Ông Trần Đình Quân - Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, phát biểu: "Chúng tôi rất tự hào khi Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự nhận hai giải thưởng Châu Á lớn APEA 2021. Đây là sự ghi nhận vô cùng ý nghĩa trong thời điểm Dai-ichi Life Việt Nam vừa đạt mốc son phục vụ hơn 4 triệu khách hàng và chào mừng 15 năm đồng hành cùng đất nước và người dân Việt Nam (18/1/2007 - 18/1/2022).
Vị lãnh đạo Dai-ichi Life Việt Nam cho hay giải thưởng kép này không chỉ là sự công nhận cho vị thế hàng đầu, sự tăng trưởng bền vững, năng lực kinh doanh hiệu quả và những nỗ lực của công ty trong suốt thời gian qua nhằm mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, mà còn là cơ hội kết nối, lan tỏa thương hiệu bảo hiểm nhân thọ Nhật Bản ra khắp khu vực Châu Á.
Đây cũng là nguồn động viên to lớn để tập thể Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục không ngừng phấn đấu hướng đến trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ tốt nhất Việt Nam.
Nằm trong chương trình vận chuyển nước sạch đến với người dân vùng nắng hạn, hôm nay (29/4), những chuyến xe mang tên " Cùng TTC – Mát lòng mùa nắng hạn" đã có mặt tại huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre để chuyển nước sạch đến bà con nơi đây.
“Cùng TTC – mát lòng mùa nắng hạn” là hoạt động nằm trong chương trình mang nước sạch đến với bà con vùng Đồng bằng sông Cửu Long trong những ngày nắng hạn do Tập đoàn TTC phát động.
Tổng dư nợ cho vay bất động sản tại VPBank hiện nay khoảng 90.000 tỷ đồng, chiếm 34-35% tổng số dư nợ của nhà băng này, lãnh đạo VPBank cho biết tại Đại hội đồng cổ đông 2024 của ngân hàng vào hôm nay 29/4.
Người dân TP.HCM bắt đầu đổ về các điểm tham quan, vui chơi nhiều hơn vào ngày 29/4, tức ngày thứ ba của kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5, bất chấp nắng nóng. Suối Tiên, Thảo Cầm Viên Sài Gòn nhộn nhịp, khách chuộng những nơi có nhiều khu vực "giải nhiệt".
Bốn công ty giải pháp tài chính -- Zalopay, Lotte Finance, FE Credit và bảo hiểm OPES -- vừa trở thành đối tác chiến lược tại Việt Nam của công ty công nghệ bảo hiểm Igloo từ Singapore.
49 năm sau ngày thống nhất đất nước với hơn 30 năm đổi mới và phát triển, ngành thương mại TP. Hồ Chí Minh đã “lột xác” theo hướng văn minh, hiện đại.