Thứ ba, 30/04/2024

Dai-ichi Life Việt Nam tung khuyến mãi "khủng" kỉ niệm 15 năm thành lập

16/02/2022 6:30 PM (GMT+7)

Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng 15 năm thành lập tại Việt Nam, Dai-ichi Life Việt Nam vừa triển 2 chương trình khuyến mãi với tổng giải thưởng trị giá trên 3,3 tỷ.

Ngày 16/2, công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) cho biết đơn vị vừa triển khai hai chương trình khuyến mãi Mừng Xuân bình an, Rinh quà cực sang và Mừng tuổi 15, Rước "xế" về nhà với giải thưởng tổng trị giá trên 3,3 tỷ đồng.

Theo đó, nhằm mang đến "Lộc đầu năm" may mắn và sung túc cho khách hàng và gia đình, chương trình Mừng Xuân bình an, Rinh quà cực sang dành cho tất cả khách hàng của Dai-ichi Life Việt Nam trên toàn quốc có hợp đồng bảo hiểm được phát hành từ 18/01/2022 đến hết ngày 31/03/2022 và đáp ứng đầy đủ các điều kiện của chương trình. 

Dai-ichi Life Việt Nam triển khai khuyến mãi "khủng" kỉ niệm 15 năm thành lập - Ảnh 1.

Tổng giải thưởng 2 chương trình khuyến mãi trị giá trên 3,3 tỷ đồng. Ảnh: T.T

Các giải thưởng với tổng trị giá hơn 600 triệu đồng bao gồm: 02 Giải Nhất, mỗi giải là 01 Xe Honda SH 150i, phiên bản cao cấp phanh ABS; 04 Giải Nhì, mỗi giải là 01 điện thoại Iphone 13 Pro Max 256 GB; 06 Giải Ba, mỗi giải là 01 Đồng hồ thông minh S7 LTE 45mm dây thép; 18 Giải Khuyến khích, mỗi giải 01 là Máy lọc không khí Sharp FB -JM30V-B.

Song song, Chương trình khuyến mãi thứ hai - Mừng tuổi 15, Rước "xế" về nhà sẽ được triển khai đặc biệt xuyên suốt năm 2022, dành cho tất cả khách hàng của Dai-ichi Life Việt Nam trên toàn quốc.

Các khách hàng này có hợp đồng bảo hiểm được phát hành từ 18/01/2022 đến hết ngày 31/12/2022 và đáp ứng đầy đủ các điều kiện của chương trình. Giải thưởng chương trình là 2 chiếc xe hơi Toyota Camry 2.5Q có tổng trị giá 2,7 tỷ đồng.

Dai-ichi Life Việt Nam triển khai khuyến mãi "khủng" kỉ niệm 15 năm thành lập - Ảnh 3.

Dai-ichi Life Việt Nam kỉ niệm 15 năm thành lập. Ảnh: T.T

Ông Trần Đình Quân, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, chia sẻ: "Hành trình 15 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam và cột mốc phục vụ hơn 4 triệu khách hàng vào cuối năm 2021 vừa qua là niềm vinh dự và tự hào to lớn của Công ty về sự tăng trưởng bền vững và đồng hành tin yêu của khách hàng vào thương hiệu bảo hiểm nhân thọ uy tín hàng đầu Nhật Bản.

Với thông điệp "Kết nối Triệu Yêu Thương", hai chương trình khuyến mãi trên sẽ thay lời tri ân của Dai-ichi Life Việt Nam đến khách hàng và gia đình. Chúng tôi mong muốn mang đến những giá trị cộng thêm thiết thực, hấp dẫn cho khách hàng, lan tỏa yêu thương và nguồn năng lượng tràn đầy hứng khởi trong năm 2022".

Bình luận của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
Bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Quý I/2024, Vietjet ghi nhận tăng trưởng vượt trội, tạo sức bật mạnh mẽ cho cả năm

Quý I/2024, Vietjet ghi nhận tăng trưởng vượt trội, tạo sức bật mạnh mẽ cho cả năm

Vượt qua khó khăn chung của ngành hàng không về thiếu hụt tàu bay, Công ty Cổ phần Hàng không Vietjet (HOSE: VJC) đã ghi nhận kết quả kinh doanh vượt trội trong quý I/2024, tạo sức bật mạnh mẽ cho cả năm.

Siêu thị đua giảm giá 5 ngày nghỉ lễ

Siêu thị đua giảm giá 5 ngày nghỉ lễ

Các siêu thị, hệ thống bán lẻ đang đua giảm giá, khuyến mãi dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5. Nghỉ đến 5 ngày nên các mặt hàng tươi sống giảm giá sâu để người dân mua sắm, mở tiệc tại nhà.

Hãng sữa hàng đầu Việt Nam đang trong chu kỳ tăng trưởng mới

Hãng sữa hàng đầu Việt Nam đang trong chu kỳ tăng trưởng mới

Bà Mai Kiều Liên khẳng định: "Vinamilk đang trong thời điểm lý tưởng để thay đổi và tạo ra một chu kỳ tăng trưởng mới, vượt qua các thách thức trước mắt và nắm bắt các cơ hội tăng trưởng một cách hiệu quả nhất".

Doanh số 5 ông lớn thương mại điện tử tăng trưởng mạnh, ngành làm đẹp hốt bạc

Doanh số 5 ông lớn thương mại điện tử tăng trưởng mạnh, ngành làm đẹp hốt bạc

Doanh thu bán lẻ trên 5 sàn Thương mại điện tử lớn nhất tại Việt Nam: Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, Tiktok Shop cán mốc 71,2 nghìn tỷ đồng, tăng trưởng 78,69% so với Q1/ 2023, chưa bao gồm doanh thu từ các phiên livestream.

Bán lẻ hiện đại TP.HCM tiếp tục "quyến rũ"

Bán lẻ hiện đại TP.HCM tiếp tục "quyến rũ"

TP.HCM, đầu tàu kinh tế của khu vực phía Nam, vẫn là thỏi nam châm cho các nhà đầu tư trong lĩnh vực bán lẻ. Các kênh hiện đại như chuỗi bán lẻ và trung tâm mua sắm ghi nhận nhiều địa chỉ mới.

Những con số từ Singapore làm ấm lòng giới xuất khẩu gạo Việt Nam

Những con số từ Singapore làm ấm lòng giới xuất khẩu gạo Việt Nam

Việt Nam lần đầu tiên trở thành nước xuất khẩu gạo lớn nhất vào Singapore, chiếm 32.03% thị phần trong quý 1 năm nay, vượt qua kim ngạch của gạo Ấn Độ và Thái Lan.