Thứ sáu, 17/05/2024

Dai-ichi Life Việt Nam tổng kết "Dai-ichi - Cung Đường Yêu Thương 2021" gây quỹ 5 tỷ đồng

09/01/2022 1:00 PM (GMT+7)

Sau hơn 6 tháng phát động và triển khai giải đi/chạy bộ trực tuyến vì cộng đồng "Dai-ichi - Cung Đường Yêu Thương 2021", công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam đã tổ chức lễ tổng kết và trao giải tại Hà Giang.

Mới đây, công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã tổ chức lễ tổng kết giải đi/chạy bộ trực tuyến vì cộng đồng "Dai-ichi - Cung Đường Yêu Thương 2021", tại Hà Giang. Đây là điểm về đích của hành trình trải dài khắp 63 tỉnh thành, với 5 thử thách lớn theo triết lý ngũ đại Nhật Bản - đất, nước, lửa, gió, vô, và 15 chặng.

Buổi lễ tổng kết diễn ra trang trọng cùng nghi lễ thượng cờ chào mừng 15 năm thành lập Dai-ichi Life Việt Nam (2007-2022) tại Cột cờ Lũng Cú, huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang. Nhân dịp này, đoàn đã đến thăm hỏi các cán bộ chiến sĩ tại Đồn Biên phòng Lũng Cú. Đồng thời, trao tặng học bổng và áo ấm trị giá 15 triệu đồng cho 12 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn đang được Đồn Biên phòng Lũng Cú nhận nuôi dưỡng.

Dai-ichi Life Việt Nam tổng kết 'Dai-ichi - Cung Đường Yêu Thương 2021' gây quỹ 5 tỷ đồng - Ảnh 1.

Nghi lễ thượng cờ chào mừng 15 năm thành lập Dai-ichi Life Việt Nam tại Cột cờ Lũng Cú. Ảnh: T.T

Được biết, chính thức được phát động vào đầu tháng 7/2021 "Dai-ichi - Cung Đường Yêu Thương 2021" nằm trong khuôn khổ chuỗi sự kiện chào mừng cột mốc phục vụ hơn 4 triệu khách hàng và kỷ niệm 15 năm thành lập Dai-ichi Life Việt Nam (18/1/2007 - 18/1/2022). Với mỗi km mà người tham gia thực hiện và được ghi nhận hợp lệ, Dai-ichi Life Việt Nam cam kết đóng góp 2.000 đồng để hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn trên mọi miền đất nước.

Theo đó, giải đi/chạy bộ trực tuyến với cung đường dài nhất Việt Nam đã thu hút sự tham gia nhiệt tình của gần 16.000 thành viên, hoàn thành hơn 2,3 triệu km và đạt mục tiêu gây quỹ ấn tượng 5 tỷ đồng. 

Dai-ichi Life Việt Nam tổng kết 'Dai-ichi - Cung Đường Yêu Thương 2021' gây quỹ 5 tỷ đồng - Ảnh 2.

Giải đi/chạy bộ trực tuyến với cung đường dài nhất Việt Nam gây quỹ được 5 tỷ đồng. Ảnh: T.T

Ông Trần Đình Quân - Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, cho biết: "Cách đây 5 năm, lần đầu tiên, Dai-ichi Life Việt Nam đã tổ chức Lễ Thượng cờ tại Cột cờ Lũng Cú, Hà Giang, chính thức đánh dấu cột mốc "phủ sóng" khắp 63 tỉnh thành trên cả nước. Hôm nay, chúng tôi tự hào khi được trở lại đây để chính thức tổng kết và vinh danh những gương mặt xuất sắc của Giải "Dai-ichi – Cung Đường Yêu Thương 2021". Đánh dấu chặng đường 15 năm đồng hành và "Kết nối Triệu Yêu Thương" cùng đất nước và người dân Việt Nam".


Thành quả tuyệt vời của "Dai-ichi – Cung Đường Yêu Thương 2021" và những câu chuyện truyền cảm hứng từ giải là động lực to lớn để Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục làm tốt hơn nữa trọng trách bảo vệ an toàn tài chính cho khách hàng và gia đình.

 Song hành với mục tiêu trở thành người bạn đồng hành chăm sóc sức khỏe trọn đời cho khách hàng và gia đình, cũng như góp phần xây dựng những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng".

Theo đúng cam kết, toàn bộ số tiền gây quỹ 5 tỷ đồng của giải đã và đang được quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp của Dai-ichi Life Việt Nam chuyển trao đến những mảnh đời khó khăn. Trong đó, 1,6 tỷ đồng đã được quỹ hỗ trợ các bệnh nhi ung thư và trẻ em mồ côi bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19; trao tặng máy thở, vật tư y tế và tiền mặt cho lực lượng tuyến đầu chống dịch tại các tỉnh Tiền Giang, Long An, Bình Dương và TP.HCM.

Dai-ichi Life Việt Nam tổng kết 'Dai-ichi - Cung Đường Yêu Thương 2021' gây quỹ 5 tỷ đồng - Ảnh 4.

Giải đi/chạy bộ trực tuyến vì cộng đồng "Dai-ichi - Cung Đường Yêu Thương 2021" thu hút gần 16.000 thành viên. Ảnh: T.T

Ngoài ra, quỹ còn trao tặng học bổng 600 triệu đồng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Hà Nội, Bình Định và Ninh Thuận; trao tặng 15 bộ máy tính trị giá 200 triệu đồng cho bệnh viện Đại học Y Hà Nội; tài trợ 500 triệu đồng bao gồm công trình trường học trị giá gần 390 triệu đồng và trao tặng 528 áo ấm trị giá 110 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Hà Giang...

Bình luận của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
Bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Chinh phục Olympic Games Paris 2024: Các phần thưởng giá trị lớn đã có chủ.

Chinh phục Olympic Games Paris 2024: Các phần thưởng giá trị lớn đã có chủ.

Kết thúc giai đoạn 1 chương trình “Chinh phục Olympic Games Paris 2024”, Sacombank đã tìm ra 41 khách hàng may mắn sở hữu các phần thưởng giá trị. Giai đoạn 2, Sacombank triển khai chương trình hoàn tiền khi chi tiêu tại nước ngoài với tổng ngân sách đến 2 tỷ đồng.

Tái hiện không gian trồng sâm Ngọc Linh tại Lễ hội sâm TP.HCM

Tái hiện không gian trồng sâm Ngọc Linh tại Lễ hội sâm TP.HCM

Tại Lễ hội Sâm và Hương liệu, dược liệu Quốc tế TP.HCM năm 2024 sẽ có không gian nhà màng, tái hiện mô hình trồng sâm Ngọc Linh.

Sản phẩm cân bằng dinh dưỡng của Meiji đã có mặt tại thị trường Việt Nam

Sản phẩm cân bằng dinh dưỡng của Meiji đã có mặt tại thị trường Việt Nam

Công ty Cổ phần Sóng Thần Hà Nội (Magicwave) vừa phối hợp với Công ty TNHH Meiji Food Việt Nam tổ chức “Lễ ra mắt sản phẩm cân bằng dinh dưỡng MeiBalance của hãng sản xuất Meiji Nhật Bản và công bố hệ thống phân phối sản phẩm MeiBalance chính hãng tại Việt Nam”.

TP.HCM lần đầu tiên có hội chợ sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu, sản phẩm OCOP

TP.HCM lần đầu tiên có hội chợ sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu, sản phẩm OCOP

Hội chợ, triển lãm sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu, sản phẩm OCOP lần 1 năm 2024 chính thức khai mạc với gần 200 gian hàng, gồm các sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu, sản phẩm OCOP.

Thả ga mua đặc sản, thưởng thức phở, gỏi cuốn tại TP.HCM

Thả ga mua đặc sản, thưởng thức phở, gỏi cuốn tại TP.HCM

Đặc sản, món ngon, sản phẩm OCOP khắp cả nước đổ về TP.HCM tham dự triển lãm quốc tế ngành lương thực thực phẩm 2024 để tăng cường kết nối giao thương. Ngoài ra, người tiêu dùng có thể thả ga mua đặc sản với giá hấp dẫn.

Đưa chợ truyền thống đấu lại chợ mạng

Đưa chợ truyền thống đấu lại chợ mạng

Gần đây, sức mua tại chợ truyền thống đang giảm mạnh vì người tiêu dùng chuyển dần sang mua online. TP.HCM đang có kế hoạch đào tạo, nâng cao năng lực bán hàng trực tuyến cho tiểu thương tại các chợ truyền thống.