Chủ nhật, 19/05/2024

60 giờ mua sắm trực tuyến siêu ưu đãi đang chờ người tiêu dùng

28/11/2023 2:00 PM (GMT+7)

60 giờ mua sắm trực tuyến trong khuôn khổ Tuần lễ thương mại điện tử quốc gia sẽ diễn ra từ ngày 1/12. Ngoài mua sắm giảm giá đậm trên các sàn thương mại điện tử, khách hàng còn có thể vừa xem livestream, vừa giải trí và mua sắm trên TikTok Shop.

Tuần lễ thương mại điện tử quốc gia và ngày mua sắm trực tuyến - Online Friday năm 2023 chính thức khởi động từ ngày 27/11 và kéo dài đến ngày 2/12 trên phạm vi cả nước.

Chương trình do Bộ Công Thương, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số phối hợp cùng với các đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp triển khai thực hiện.

60 giờ mua sắm trực tuyến siêu ưu đãi đang chờ người dân - Ảnh 1.

60 giờ mua sắm trực tuyến là chương trình thuộc Tuần lễ thương mại điện tử quốc gia. Ảnh: Online Friday

Đáng chú ý của chương trình năm nay là sự kiện “60 giờ ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam”, sẽ bắt đầu diễn ra từ 0h thứ Sáu ngày 1/12 đến 12h ngày 3/12 trên nền tảng TikTok.

Cụ thể, TikTok Shop sẽ là nền tảng chính để triển khai mega livestreams "60 giờ ngày mua sắm trực tuyến” trên kênh của các nhà sáng tạo nội dung và liên tiếp trên kênh TikTok Shop LIVE với hàng nghìn ưu đãi.

Theo ban tổ chức, việc này nhằm khuyến khích nhà bán hàng, nhà sáng tạo nội dung chia sẻ các kinh nghiệm mua sắm hữu ích, giới thiệu các sản phẩm chất lượng, các chương trình khuyến mãi hấp dẫn… đến với hàng triệu người tiêu dùng trên khắp cả nước.

TikTok cũng sẽ triển khai các hoạt động truyền thông tới toàn bộ người dùng nền tảng TikTok trước, trong và sau chương trình. Hashtag #OnlineFriday2023 của chương trình sẽ được triển khai trên nền tảng trong suốt thời gian diễn ra Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia. 

Với sự đồng hành của các nhà sáng tạo nội dung trên TikTok, hashtag #OnlineFriday hứa hẹn sẽ đạt được 1 tỷ lượt xem trong chiến dịch này.

Mới đây, tại sự kiện hưởng ứng tuần lễ thương mại điện tử quốc gia và ngày mua sắm trực tuyến - Online Friday năm 2023 tại TP.HCM, đại diện kênh mua sắm, xúc tiến thương mại trên nền tảng social E2E cho biết sẽ kết nối các nhãn hàng, đối tác tham gia vào các hoạt động trong khuôn khổ chiến dịch, nhất là hoạt động trưng bày các sản phẩm về công nghệ, chuyển đổi số của doanh nghiệp.

Theo đó, các doanh nghiệp thuộc Hội doanh nhân trẻ Việt Nam, Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM, CLB Doanh nhân trẻ Chợ Lớn sẽ cùng tham gia vào kênh E2E để giới thiệu sản phẩm tại Tuần lễ thương mại điện tử quốc gia và ngày mua sắm trực tuyến - Online Friday.

60 giờ mua sắm trực tuyến siêu ưu đãi đang chờ người dân - Ảnh 2.

Cuối năm, các thương hiệu tung hàng giảm giá từ cửa hàng trực tiếp đến trực tuyến. Ảnh: Phúc Minh

Ông Nguyễn Thế Quang - Phó Cục trưởng Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, cho biết Tuần lễ điện tử thương mại quốc gia và ngày mua sắm trực tuyến - Online Friday hàng năm thu hút hàng nghìn doanh nghiệp trong lĩnh vực sản xuất, phân phối tham gia.

Nhiều sàn thương mại điện tử như TikTokShop, Lazada, Shopee, Tiki, Sendo, Thế Giới Di Động, Oppo, Nagakawa, Sunhouse…, doanh nghiệp hỗ trợ hạ tầng như Viettel Post, VietnamPost, Napas, các ngân hàng và tổ chức thanh toán đều tích cực tham gia chương trình hàng năm. 

Theo ông Quang, các điểm nhấn năm nay là các hoạt động hội thảo trực tiếp và trực tuyến với chủ đề về thương mại điện tử, công nghệ số; các hoạt động tương tác với người tiêu dùng trên môi trường trực tuyến…

Đáng chú ý, chương trình sẽ tiếp tục tập trung vào những hoạt động hỗ trợ thiết thực cho doanh nghiệp, hướng đến xây dựng niềm tin cho người tiêu dùng thông qua các chương trình khuyến mãi thực chất, các chương trình đồng hành nghiêm túc của các nhãn hàng, doanh nghiệp, sàn thương mại điện tử lớn và các nền tảng hỗ trợ bán hàng.

Doanh nghiệp và người tiêu dùng có thể vào website chính thức của chương trình để cập nhật thêm những thông tin về chuỗi sự kiện diễn ra tại www.onlinefriday.vn.

Bình luận của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
Bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Khi thời trang, ăn uống phủ đầy các trung tâm thương mại

Khi thời trang, ăn uống phủ đầy các trung tâm thương mại

Hầu hết các giao dịch thuê được ghi nhận đến từ ngành hàng F&B, thời trang thể thao và mỹ phẩm… điều này đã thay đổi đáng kể và đặt ra yêu cầu về nâng cấp, tái cơ cấu đối với các trung tâm mua sắm.

Cây phượng đỏ rực giữa đồng xanh, ngàn người kéo đến

Cây phượng đỏ rực giữa đồng xanh, ngàn người kéo đến

Nhiều người không ngại thức dậy từ 5 giờ sáng, đường xa để có thể chụp khoảnh khắc cây phượng nở hoa đỏ rực giữa đồng rau xanh bát ngát.

Món ăn được làm từ sen - đặc sản Đồng Tháp

Món ăn được làm từ sen - đặc sản Đồng Tháp

Đặt chân đến Đất Sen hồng Đồng Tháp tại miền Tây sông nước, du khách không chỉ thích thú với những cánh đồng sen tỏa sắc mà còn bị hút hồn bởi các món ăn đặc sản được chế biến từ sen.

Đề xuất mới cho hệ thống buýt TP.HCM: Xe điện 100%

Đề xuất mới cho hệ thống buýt TP.HCM: Xe điện 100%

Công ty Phương Trang cho biết sẵn sàng đầu tư xe buýt thuần điện mới nhằm góp phần "xanh hóa" hệ thống giao thông đô thị tại TP.HCM.

Apple giúp người dễ say xe có thể dùng điện thoại

Apple giúp người dễ say xe có thể dùng điện thoại

Apple vừa giới thiệu một tính năng mới có thể giúp những người dùng iPhone và iPad giảm tình trạng say xe khi sử dụng thiết bị công nghệ trên xe hơi.

Sẽ giảm vốn Nhà nước tại công ty tỷ đô-la của Bình Dương

Sẽ giảm vốn Nhà nước tại công ty tỷ đô-la của Bình Dương

Đến hết năm 2025, tỷ lệ vốn Nhà nước nắm giữ tại Becamex IDC sẽ giảm từ 95,44% xuống mức hơn 65% theo quyết định của Chính phủ. Becamex đang trực tiếp vận hành 7 khu công nghiệp có tổng diện tích hơn 4.700 ha.